Mã Trường

Mã Trường

Sinh Viên STU

Chào cờ Đầu tuần Tháng 06 năm 2020

Cập nhật 02/06/2020 - 02:15:10 PM (GMT+7)

Lễ chào cờ

Tập thể cán bộ Đoàn TN - Hội SV trường tham gia Lễ chào cờ

          Với nhận thức chào cờ đầu tuần có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong nhiều năm qua. Sáng ngày 01/06/2020, nghi thức này đã được tập thể cán bộ Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn duy trì nhằm nhắc nhở, nâng cao trách nhiệm của cán bộ, sinh viên, đoàn viên – thanh niên tinh thần yêu nước; thực hiện nghiêm chỉnh lối sống văn hóa học đường, đồng thời mang lại ý thức vững vàng trong công việc và học tập.

          Dưới lá cờ Tổ quốc, mỗi đồng chí Cán bộ Đoàn – Hội, các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn như được tiếp thêm sức mạnh, nhận thức sâu sắc hơn về tác phong, phong cách làm việc , tinh thần trách nhiệm trong việc phát triển chung của nhà trường. Nghi thức diễn ra trong khoảng thời gian ngắn nhưng đọng lại trên gương mặt từng bạn sinh viên là niềm tự hào khi được học tập và công tác chung tại Nhà trường.

         Tham dự buổi lễ chào cờ đã vinh dự có sự góp mặt của đồng chí: Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường; đồng chí: Đặng Trương Anh Vũ – Phó Bí thư Đoàn trường và các sinh viên tiêu biểu của các đơn vị trong trường.

Đ/c Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường phát biểu trương khai các chương trình hoạt động trong thời gian tới

Đ/c Phạm Lê Nhật Trung - Bí thư Đoàn trường

phát biểu triển khai các chương trình, hoạt động trong thời gian tới

           Nghi thức chào cờ sẽ được thực hiện thường xuyên vào 6 giờ 45 phút thứ 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng. Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường rất mong các bạn sinh viên toàn trường hưởng ứng tham gia.

 

Trân trọng ./.