Mã Trường

Mã Trường

Truyền Thống

Lễ ra quân Chiến Dịch Xuân Tình Nguyện 2020 trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

Cập nhật 06/01/2020 - 12:48:33 AM (GMT+7)

Hòa chung không khí Chiến dịch “Xuân tình nguyện” TP.HCM, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch Xuân tình nguyện 2020.

 

Hơn 150 chiến sĩ ra quân Xuân Tình Nguyện 2020

Chiến dịch Xuân tình nguyện là một trong những hoạt động mở màn cho năm 2020 của Hội viên, sinh viên ĐH Công Nghệ Sài Gòn nhằm chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2020) và kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của TS Trương Quang Mùi – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Võ Xuân Thịnh - Đảng ủy viên, Phụ trách Phòng QLKH & SĐH; ThS. Lê Thị Phương Hằng - Đảng ủy viên, Phụ trách Phòng CTSVGS. TS. Cao Hào Thi - Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn,.

Chiến dịch Xuân Tình Nguyện là hoạt động được tổ chức hằng năm vào dịp Tết Nguyên Đán. Trong những năm qua, Chiến dịch đã được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo sinh viên trong trường, góp phần đem lại những trải nghiệm bổ ích, ý nghĩa, tạo cơ hội ứng dụng kiến thức, chuyên môn đã học trên giảng đường vào thực tiễn cho các bạn sinh viên.

Phát biểu của Chỉ Huy Trưởng Chiến dịch tại buổi lễ ra quân Xuân Tình Nguyện 2020

Tiếp nối những thành công của các chiến dịch trước, chiến dịch năm nay sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến ngày 18/1/2020. Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi dịp Tết Nguyên Đán cận kề cũng là lúc những “chiến sĩ tình nguyện” Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn ra quân mang tình yêu thương đến sẻ chia cùng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để Tết với họ trở nên đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Phát biểu của sinh viên lần đầu tham gia chiến dịch Xuân Tình Nguyện

 

Mùa xuân này, những “chiến sĩ trẻ” sẽ tham gia tình nguyện với các đội hình chinh “Xuân Kết Nối”, “Tết Bạn Bè”, “Tết Trẻ Thơ”, “Nghìn Bánh chưng xanh”, “Vũ Khúc Xuân”. Những nội dung ý nghĩa như tặng quà cho các em nhỏ, các gia đình khó khăn; xây dựng sân chơi cho trẻ em,…

Các đội hình trong Chiến dịch

 

Phát biểu trong lễ ra quân, Thầy Trương  Quang Mùi dặn dò: Dù ở mặt trận nào, Thầy luôn hy vọng các em sẽ đoàn kết, đồng lòng đồng sức hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay giúp cho bà con có cái Tết ấm no, hạnh phúc.

Phát biểu của Thầy TS Trương Quang Mùi trong buổi lễ ra quân Xuân Trình Nguyện 2020

 

Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, xin chúc cho các chiến sĩ “Xuân tình nguyện 2020" của sẽ có một mùa chiến dịch thành công, mang “Xuân Trao Kết Nối – Tết Gửi Yêu Thương” đến cho các em nhỏ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Sau đây là hình ảnh hoạt động sáng ngày ra quân 5/1/2020:

Ban chỉ huy Chiến dịch Xuân Tình Nguyện 2020 trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

 

Xem link ảnh tại đây