Mã Trường

Mã Trường

Truyền Thống

Rộn ràng chuẩn bị Trung thu tình nguyện

Cập nhật 16/09/2009 - 02:54:05 PM (GMT+7)
Với thông điệp “Một chiếc đèn lồng, tưởng chừng đơn giản nhưng lại là ước mơ với rất nhiều trẻ em nghèo tại các xóm lao động, trẻ em bệnh nhi khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện và rất nhiều các em có hoàn cảnh kém may mắn khác trong cuộc sống”, nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh sẽ tổ chức ngày hội “Kết đèn lồng - Nối ước mơ”.

Ngày hội sẽ diễn ra từ 8g-16g ngày 20-9 tại số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM và tại rạp Galaxy Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1). Với những nguyên vật liệu đã được chuẩn bị sẵn, bạn có thể tha hồ sáng tạo những mẫu lồng đèn, hay bạn cũng có thể mang lồng đèn đến đóng góp cho ngày hội.

Những chiếc lồng đèn này cùng với tập vở, dụng cụ học tập sẽ được các tình nguyện viên trao tặng các em nhỏ mồ côi tại tịnh thất Linh Sơn (Q.12, TP.HCM) vào ngày 26-9 và chùa Lá (huyện Nhà Bè, TP.HCM) vào ngày 27-9 trong chương trình “Trăng yêu thương”. Các đêm hội trung thu ấy sẽ còn có nhiều tiết mục dễ thương như kịch, múa hát, múa lân, trò chơi… Thông tin về chương trình có tại www.nhunguocmoxanh.org.

Theo TTO