Mã Trường

Mã Trường

Truyền Thống

Hội Trại Truyền Thống "Kết Nối Nhiệt Huyết Trẻ" Năm học 2014 - 2015

Cập nhật 22/04/2015 - 05:23:33 AM (GMT+7)

     Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2015) và ngày Quốc tế Lao động 01/05. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức Hội trại truyền thống "Kết Nối Nhiệt Huyết Trẻ" lần III năm học 2014 - 2015 trong 02 ngày 18 và 19/04/2015 tại Làng tre Phú An, Bến Cát, Bình Dương với sự tham gia của hơn 200 Sinh viên. Hội trại cũng vui và vinh dự khi được Thầy TS. Trần Hồi Sinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường  cùng tham gia trong tất cả các hoạt động tạo của hội trại. Góp phần tạo thêm tinh thần phấn khởi cho tất cả Sinh viên khi tham gia.

      Cùng với các nội dung hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh cho Sinh viên Ban tổ chức (BTC) Hội trại đã lồng ghép các hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử qua các hoạt động thiết thực mang ý nghĩa như: Thắp hương các bia tưởng niệm xã Phú An, Thăm hỏi các gia đình chính sách, các Mẹ Việt Nam anh hùng, tìm hiểu về Khu địa đạo Tam giác sắt,... và đặc biệt là các bạn Sinh viên còn được đến thăm và gặp gỡ với Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết.

     Sau đây là một số hình ảnh về các hoạt động của Hội trại truyền thống "Kết nối nhiệt huyết trẻ" lần III năm học 2014 - 2015

TS. Trần Hồi Sinh và các Đoàn viên gặp gỡ Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

TS.Trần Hồi Sinh và các bạn Đoàn viên gặp gỡ Nguyên Chủ tich nước Nguyễn Minh Triết

TS Trần Hồi Sinh và Đ/c Trương Thị Ngọc Minh thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

TS. Trần Hồi Sinh và Đ/c Trương thị ngọc Minh thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Thắp hương ở tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng xã Phú An

Chụp ảnh lưu niệm ở tượng đài Tam Giác Sắt

Chương trình Giao lưu với chứng nhân lịch sử

 

TS. Trần Hồi Sinh cùng BTC thực hiện nghi thức truyền lửa

     Các hoạt động vui chơi giải trí khác: