Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

Ngành Công nghệ Thực phẩm của STU đạt tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA.

Cập nhật 27/04/2021 - 03:22:58 PM (GMT+7)

Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU) vừa tổ chức Lễ công bố chương trình đào tạo ĐH Ngành Công nghệ thực phẩm (CNTP) đạt tiêu chuẩn chất lượng AUN-QA.

Để có được kết quả trên, STU đã từng bước thực hiện các hạng mục hướng tới mục tiêu đạt các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục như: thành lập Ban Đảm bảo và Kiểm định chất lượng giáo dục (ĐB&KĐCLGD); nhà trường triển khai công tác tập huấn đội ngũ, thu thập bổ sung minh chứng và cập nhật báo cáo tự đánh giá trong công tác KĐCLGD cơ sở đào tạo, từ năm 2015 – 2018…

 

 

Kết quả đánh giá ngoài CTĐT ĐH ngành CNTP được AUN-QA đánh giá đạt 11/11 tiêu chuẩn với điểm trung bình 4,27/7, trong đó có 3 tiêu chuẩn đạt điểm 5/7 và có 8 tiêu chuẩn đạt điểm 4/7.

PGS.TS Cao Hào Thi – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: KĐCLGD CTĐT liên quan và có lợi với tất cả đơn vị và mọi thành viên (GV, CBQL, NV & SV) trong trường, đặc biệt là Khoa CNTP. Việc Khoa CNTP đạt kết quả tốt trong KĐCLGD CTĐT cũng là cơ sở tốt cho việc đảm bảo quyền lợi của người học ngành CNTP.

Việc kiểm định chất lượng không chỉ mang lại hiệu quả tích cực với CTĐT ĐH ngành CNTP  mà còn có ý nghĩa với cả những CTĐT khác của trường.

(Theo Tạp chí Giáo dục TP.HCM)


Tin Nổi Bật