Mã Trường

Mã Trường
photo-208

Hỗ Trợ Thanh Niên

Mời tham gia sàn giao dịch “Ngày hội việc làm phụ nữ”

Cập nhật 21/08/2009 - 02:17:04 PM (GMT+7)
Nhằm tạo thêm việc làm cho người lao động, Trung Tâm GTVL Thanh niên và Trung Tâm GTVL Phụ Nữ TP.HCM phối hợp tổ chức hoạt động sàn giao dịch việc làm mang tên “Ngày hội việc làm phụ nữ” trong 2 ngày 21, 22/8/2009 tại Nhà văn hoá Phụ nữ TP.HCM, số 194 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM.

Sàn giao dịch việc làm “Ngày hội việc làm phụ nữ” là cầu nối trực tiếp, là điểm hẹn cho người lao động và các doanh nghiệp để trao đổi thông tin về việc làm và nhu cầu tuyển dụng lao động. Thông qua đó tạo điều kiện cho sinh viên mới ra trường, thanh niên, phụ nữ chưa có việc làm và bị mất việc làm trong năm 2009 có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, tham gia phỏng vấn tuyển chọn từ các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động. Mục tiêu Ban tổ chức đề ra là thu hút trên 40 doanh nghiệp tham gia và trên 8.000 lao động đến giao dịch về việc làm.  

Nội dung của sàn giao dịch gồm thông tin hai chiều giữa doanh nghiệp tuyển dụng và người lao động, tổ chức phỏng vấn tuyển dụng  trực tiếp tại các gian hàng, bàn tuyển dụng, các hoạt động chuyên đề, diễn đàn, giao lưu gặp gỡ như diễn đàn lao động trẻ chủ đề “Kỹ năng trả lời phỏng vấn khi xin việc làm”, trao phát học bổng học nghề cho  thanh niên, phụ nữ nghèo chưa qua đào tạo nghề và trao học bổng lớp kỹ năng tự đánh giá năng lực - hoạch định tương lai, lớp kỹ năng bán hàng; ký kết hợp đồng lao động trực tiếp giữa doanh nghiệp và người lao động... 

Xin mời các quận, huyện Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ các quận, huyện, các doanh nghiệp và người lao động tham gia. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trung tâm GTVL Thanh niên, số 4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM, ĐT: 38292066 - 38238858, Fax: 38234255.

 

MỸ ĐỨC


Giới Thiệu STU
Tin Nổi Bật