Mã Trường

Mã Trường

Tin Tức STU

STU rộn ràng ngày đại lễ mừng 20 năm thành lập trường

Cập nhật 02/01/2018 - 02:36:12 PM (GMT+7)

Sáng ngày 29/12/2017, trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã long trọng tổ chức ngày lễ kỷ niệm 20 thành lập trường (1997 – 2017).

Đến dự và chung vui với các cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường có ông Hoàng Nghĩa Huỳnh - phó trưởng ban Thi đua khen thưởng Tp. HCM, ThS. Nguyễn Thị Bích Thủy, phó trưởng Ban giáo dục và Đào tạo Liên đoàn Lao động Tp. HCM, ông Phạm Ngọc Muôn - Ủy viên thường vụ, trưởng ban dân vận Quận ùy Quận 8, các vị lãnh đạo của các trường Đại học trong thành phố cùng đại diện một số Sở, Ban, Ngành địa phương và các công ty, doanh nghiệp liên kết với trường.

Về phía Nhà trường có sự tham dự của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy; PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thành viên trong Hội đồng Quản trị, Ban giám hiệu, đông đủ các cán bộ, giảng viên, nhân viên các Khoa, Phòng, Ban, Trung Tâm và hàng trăm sinh viên STU đến dự.

TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Bí thư Đảng ủy phát biểu trong ngày đại lễ

PGS. TS. Cao Hào Thi phát biểu

Trong ngày đại lễ này, STU còn vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo dành cho 08 tập thể và cá nhân của trường đã có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường giai đoạn 1997 – 2017; và Bằng khen của Chủ tịch Ủy Ban nhân dân Tp. HCM cho 05 tập thể và 13 cá nhân của trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm học, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

ThS. Võ Xuân Thịnh - phụ trách phòng Quản lý Khoa học & Sau đại học dẫn dắt phần thi đua khen thưởng của Nhà trường

TS. Trương Quang Mùi đại diện cho HĐQT nhận bằng khen của Ủy ban Nhân dân Tp. HCM



Đại diện các tập thể và các cá nhân nhận bằng khen của Bộ Giáo dục & Đào tạo và của Ủy Ban nhân dân Tp. HCM.

HL - P. QLKH & SĐH.


Tin Nổi Bật